Brand Manager

Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu:

- Phát triển các kế hoạch chiến lược thương hiệu tổng thể nhằm nâng cao nhận diện và giá trị thương hiệu trên thị trường. Triển khai các hoạt động truyền thông tích hợp (IMC/ICP) các hoạt động ATL (Above The Line) để tiếp cận đối tượng khách hàng rộng rãi, đảm bảo hiện diện thương hiệu & sức khỏe thương hiệu

- Xây dựng và quản lý ngân sách marketing hàng năm cho thương hiệu, đảm bảo phân bổ hợp lý cho các hoạt động marketing khác nhau. Theo dõi và phân tích chi phí thực tế so với ngân sách đã được phê duyệt, điều chỉnh khi cần thiết để tối ưu hóa nguồn lực.Đánh giá hiệu quả của các khoản đầu tư marketing dựa trên ROI và đưa ra báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.

- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phát triển thương hiệu hiệu quả.

- Theo dõi phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để cải tiến chất lượng và trải nghiệm người dùng.

2. Quản lý các chiến dịch truyền thông:

- Xây dựng các chiến dịch truyền thông phù hợp với chiến lược thương hiệu và đối tượng mục tiêu

- Giám sát và triển khai các hoạt động truyền thông: Đảm bảo các chiến dịch truyền thông được thực hiện đồng bộ và nhất quán với chiến lược thương hiệu đề ra

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch để điều chỉnh kịp thời nhằm tối ưu hóa kết quả.

3. Tham gia phối hợp để nghiên cứu và phát triển sản phẩm

- Phối hợp với các bộ phận (nghiên cứu thị trường, R&D) để phát triển các ý tưởng sản phẩm mới phù hợp với chiến lược thương hiệu

- Lên kế hoạch và thực hiện việc tung/tái tung sản phẩm: dựa trên những hiểu biết từ người tiêu dùng, bao gồm xác định cơ hội thị trường, lợi thế cạnh tranh… để lên các kế hoạch ra mắt/tái tung sản phẩm và thực hiện ra mắt sản phẩm mới/cải tiến sản phẩm với các thông điệp truyền thông phù hợp. Đánh giá sau khi ra mắt.

4. Phối hợp với đội ngũ thị trường:

- Hợp tác với đội ngũ thị trường để xây dựng và triển khai các chiến lược marketing du kích tại địa bàn nhằm phát triển thị trường một cách hiệu quả.

- Thiết kế các hoạt động marketing địa phương sáng tạo, phù hợp với đặc điểm văn hóa và nhu cầu của từng khu vực.

- Theo dõi và đánh giá kết quả của các hoạt động marketing du kích, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.

- Cập nhật thường xuyên về tình hình thị trường và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.

- KPI sẽ được đánh giá trên cơ sở các hạng mục công việc có bám sát thị trường & đưa ra các ý tưởng/giải pháp phát triển thương hiệu mang tính sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.

- Chế độ ăn trưa miễn phí tại công ty

- Môi trường làm việc không áp lực; trẻ trung, gia đình. Cơ hội thăng tiến cao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan

- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager hoặc tương đương và 3 năm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG/F&B/Retail

* Kỹ năng cần thiết:

- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường tốt.

- Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo.

- Sáng tạo trong việc phát triển ý tưởng marketing

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ:
Phòng Nhân Sự
0795656123
69 Tô Hiến Thành , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
Ngày tạo hồ sơ
13/12/2025
Quy mô công ty
Từ 3.000 - 5.000 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Thông tin/Truyền thông/Quảng cáo
Công việc
Giám sát/Tổ trưởng/Quản lý nhóm
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm