Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang Sàn TMĐT Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ. Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat theo quy định Thời gian làm việc:
Ca 8 tiếng/ngày Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp tăng ca + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng nhóm) Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội cao thăng tiến lên vị trí quản lý. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ thường xuyên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên Khả năng xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh. Ưu tiên có kinh nghiệm trực page, chăm sóc khách hàng lĩnh vực thời trang Có thể làm việc theo ca linh hoạt
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)