Chăm Sóc Khách Hàng

Nhà tuyển dụng: CÔNG TY TNHH TRENDORA

Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang Sàn TMĐT
Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat theo quy định
Thời gian làm việc:

Ca 8 tiếng/ngày
Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp tăng ca + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng nhóm)
Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội cao thăng tiến lên vị trí quản lý.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ thường xuyên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Khả năng xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
Ưu tiên có kinh nghiệm trực page, chăm sóc khách hàng lĩnh vực thời trang
Có thể làm việc theo ca linh hoạt
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
- Nghệ An: 39 Hồ Hán Thương, Cửa Nam, TP. Vinh, TP Vinh
- Nghệ An: Quỳnh Lưu
- Nghệ An: Cửa Lò
- Nghệ An: Diễn Châu
- Nghệ An: Hưng Nguyên
- Nghệ An: Tương Dương
Ngày tạo hồ sơ
27/10/2025
Quy mô công ty
Từ 50 - 100 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Mức lương
7 - 10 triệu
Số lượng tuyển
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Nghệ An
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Trung cấp
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm