- Tiếp khách hàng, làm hợp đồng, quản trị hợp đồng và các vấn đề phát sinh - Quản lý, lưu trữ, theo dõi, báo cáo tiến độ toàn bộ hồ sơ hợp đồng, hỗ trợ công tác pháp lý - Thực hiện công việc Chăm sóc khách hàng - Làm sơ đồ chăm sóc khách hàng - Thực hiện công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc Lãnh đạo công ty
Quyền lợi được hưởng
Đi du lịch cùng công ty Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, tăng lương theo hiệu quả công việc và quy định của công ty Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức cơ bản về các loại Hợp đồng - Có kỹ năng quản trị hợp đồng: hiểu rõ, rà soát, đối chiếu, kiểm tra các điều khoản hợp đồng, theo dõi hợp đồng, nắm được quy trình luân chuyển, phê duyệt và lưu trữ hợp đồng nội bộ - Có kỹ năng tốt về Chăm sóc khách hàng (quy trình trình bán hàng, xử lý yêu cầu, khiếu nại,,,,) - Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt Excel) - Nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo trong việc xử lý tình huống/khiếu nại - Có thể làm thêm giờ - Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh là một lợi thế
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ: Ms Nga Tầng 11, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa , Quận Đống Đa , Hà Nội , Viet Nam