- Tiếp nhận và xử lý các đề xuất mua sắm vật tư, thiết bị (phần thô & hoàn thiện) từ các phòng ban và dự án.
- Thực hiện mua hàng trực tiếp khi có yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc đơn hàng (đã được cấp trên phê duyệt).
- Tìm kiếm, lấy báo giá, so sánh và đánh giá năng lực nhà cung cấp (NCC) để đề xuất lựa chọn phù hợp theo từng hạng mục.
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu NCC: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, hậu mãi, phương thức thanh toán…
- Lập hồ sơ trình ký lựa chọn NCC, soạn thảo đơn đặt hàng/hợp đồng khi đã được phê duyệt.
- Lập hồ sơ thanh toán cho NCC, phối hợp bộ phận kế toán theo dõi tình trạng thanh toán.
- Phụ trách và triển khai các gói thầu của dự án theo đúng quy trình mời thầu và chọn thầu.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh đúng theo năng lực, kinh nghiệm chuyên môn. - Tham gia BHXH full lương và đầy các chính sách khác của Công ty và Công đoàn. - Chính sách thưởng tháng 13 hoặc theo kết quả hoạt động kinh doanh. - Quà lễ tết, sinh nhật hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm cung ứng vật phẩm bán lẻ, cung ứng vật tư/xây dựng tại dự án, công trình.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo và thực hiện các kế hoạch.
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm liên quan.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)