Chuyên Viên Kinh Doanh

Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng thông qua đa dạng kênh tiếp cận (online, offline, mạng xã hội, đối tác...).
Chủ động tiếp cận, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty, đảm bảo truyền tải đúng giá trị và lợi ích.
Đàm phán và thương lượng về giá, điều khoản và hợp đồng nhằm tiến hành chốt giao dịch với khách hàng.
Soạn thảo, trình duyệt và hoàn tất hợp đồng dựa trên mẫu chuẩn của công ty; phối hợp với quản lý để đảm bảo hồ sơ đầy đủ và chính xác.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ bền vững; hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo việc triển khai dịch vụ diễn ra đúng tiến độ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ chung:
- Đóng tất cả các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH…) theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ mát, team building 1 năm /1 lần.
- Công ty thường xuyên tổ chức sự kiện, tăng cơ hội bạn tiếp cận và có được data tiềm năng.
- Thương hiệu công ty tốt trong giới doanh nghiệp, dễ bán hàng hơn, hiện đang là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ SEO tại Việt Nam.
2. Tài chính:
- Lương cứng: 6-9tr/tháng (lương cứng không phụ thuộc doanh số).
- Thu nhập: 8-12tr (Thưởng hiệu quả doanh số + thưởng hoa hồng).
- Thưởng KPI, thưởng hoa hồng bán được.
- Review tăng lương 2 lần/năm.
- Chế độ thưởng lễ 30/4, 2/9, tết dương,… đầy đủ.
- Thưởng tết, lương tháng 13 đầy đủ.
3. Đào tạo và phát triển:
- Được tài trợ các khóa học (có phí) bên ngoài để phát triển năng lực.
- Tham gia 50+ Module đào tạo nội bộ liên quan tại công ty.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có tiêu chí và chỉ số rõ ràng.

Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Có kiến thức và tư duy kinh doanh vững vàng.
- Hiểu biết cơ bản về quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý thông tin khách hàng (CRM).
- Ưu tiên ứng viên có niềm yêu thích với công việc kinh doanh.
- Đã từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm – dịch vụ online hoặc dịch vụ B2B là một lợi thế.
2. Kỹ năng:
- Giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng lắng nghe – khai thác nhu cầu khách hàng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, tìm kiếm thông tin và nghiên cứu chân dung khách hàng trên các kênh social, website, data platform….
- Kỹ năng đàm phán – thương lượng và xử lý tình huống linh hoạt trong quá trình bán hàng.
Sử dụng tốt các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng CRM là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm Telesale dịch vụ.
3. Thái độ:
- Giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng lắng nghe – khai thác nhu cầu khách hàng hiệu quả.
- Yêu thích kinh doanh, tư vấn khách hàng và sẵn sàng học hỏi để nâng cao chuyên môn.
- Tác phong chuyên nghiệp, kiên trì, nỗ lực trong việc mở rộng và chăm sóc khách hàng.

Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Đà Nẵng: Tòa nhà Quốc Bảo - Tầng 2, 23 Trường Thi 1, Phường Hòa Cường
Ngày tạo hồ sơ
29/11/2025
Quy mô công ty
Từ 50 - 100 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Mức lương
10 - 12 triệu
Số lượng tuyển
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Đà Nẵng
Lĩnh vực
Bán hàng/Kinh doanh
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm