Tìm kiếm, ký kết hợp đồng với khách hàng mới. Tạo dựng và phát triển tối đa mối quan hệ với khách hàng cũ để tăng doanh số bán hàng và đảm bảo giữ chân khách hàng.
Hoàn thành các chỉ tiêu: Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được đề ra bởi công ty bao gồm: Khách hàng lẻ mới, khách hợp đồng mới, chuyển đổi khách hàng lẻ thành khách hàng hợp đồng, số lượng khách hàng tiếp xúc trong tháng…
Quản lý dữ liệu khách hàng: Quản lý tệp khách hàng hợp đồng, ghi nhận thông tin khách hàng, phụ lục, ngày đáo hạn để có thể quản lý và phát triển khách hàng hiệu quả.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ và mới thông qua việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Telesale: Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty và đưa ra các đề xuất để khách hàng quan tâm, gửi hàng và ký kết hợp đồng vận chuyển.
Nắm bắt tâm lý khách hàng: Tiếp nhận các đánh giá/ khiếu nại của khách hàng về chất lượng của dịch vụ, hiểu được nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng tìm ra giải pháp chuyển phát nhanh hiệu quả và phù hợp nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13-20 triệu/ tháng
- Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả kinh doanh, sinh nhật... và các phúc lợi khác.
- Chế độ đóng bảo hiểm, ngày nghỉ phép năm, du lịch, nghỉ mát, team building.
- Chế độ nâng lương theo định kì.
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 22 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc có kiến thức về chuyển phát nhanh
- Biết Sử dụng cơ bản tin học văn phòng và các công cụ khác.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)