Tư vấn về chất lượng xi măng và các sản phẩm khác cho khách hàng, hỗ trợ kinh doanh cho Chuyên viên Bán hàng Phối hợp với Chuyên viên Bán hàng xử lý các khiếu nại về chất lượng xi măng, bê tông và các sản phẩm khác trong thời gian nhanh nhất Phối hợp với các Chuyên viên Kinh doanh theo dõi tình hình sử dụng, tình hình chất lượng bê tông tại trạm bê tông trong các khu vực thị thường hàng ngày để đánh giá, kiểm soát và ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra. Phối hợp với các bộ phận có liên quan đến chất lượng của xi măng để tiến hành kiểm soát chất lượng sản phẩm. Phối hợp với các bộ phận liên quan đến chất lượng của xi măng cập nhật định kỳ các bảng kiểm nghiệm chất lượng nội bộ (LAB); bảng kiểm định chất lượng của cơ quan kiểm định độc lập bên ngoài (QUATEST II) để cung cấp cho các khách hàng và Chuyên viên Kinh doanh khi có yêu cầu. Báo cáo phân tích hàng tháng về chất lượng sản phẩm (chỉ tiêu cơ, lý, hóa…) của các đối thủ cạnh tranh
Quyền lợi được hưởng
Đóng bảo hiểm theo Luật quy định Được hưởng phép năm có lương Du lịch công ty hàng năm Có lộ trình thăng tiến rõ ràng Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quản lý và đồng nghiệp hỗ trợ nhau trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Xây dựng/ Hóa Silicat Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng hoặc Hóa Silicat của ngành VLXD (ưu tiên trong ngành xi măng) Có khả năng lập, quản lý, thực hiện kế hoạch bán hàng Có kinh nghiệm về xi măng là một lợi thế Tin học văn phòng cơ bản Nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao Chịu áp lực công việc Có thể đi công tác thường xuyên trong khu vực địa bàn miền Trung (Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh)
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)