- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký kết hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất động sản. - Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục liên quan đến giao dịch bất động sản, đảm bảo tính pháp lý theo quy định. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện thủ tục công chứng, sang tên, bàn giao căn hộ. - Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau giao dịch nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ. - Lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật dữ liệu lên hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng. - Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Có kinh nghiệm làm việc trong mảng BĐS. - Kĩ năng giao tiếp. - Kĩ năng phối hợp, làm việc nhóm. - Sử dụng thuần thục Excel và các phần mềm công việc. - Cẩn thận, chi tiết trong công việc.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ: Phòng Nhân sự Eurowindow Holding BQLDA Đông Vĩnh - BQLDA Đông Vĩnh, Phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh, Nghệ An , Thành phố Vinh , Nghệ An , Viet Nam