Chuyên Viên Thủ Tục Và Chăm Sóc Khách Hàng (làm tại Đông Vĩnh, TP Vinh)

Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký kết hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất động sản.
- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục liên quan đến giao dịch bất động sản, đảm bảo tính pháp lý theo quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện thủ tục công chứng, sang tên, bàn giao căn hộ.
- Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau giao dịch nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật dữ liệu lên hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong mảng BĐS.
- Kĩ năng giao tiếp.
- Kĩ năng phối hợp, làm việc nhóm.
- Sử dụng thuần thục Excel và các phần mềm công việc.
- Cẩn thận, chi tiết trong công việc.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ:
Phòng Nhân sự Eurowindow Holding
BQLDA Đông Vĩnh - BQLDA Đông Vĩnh, Phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh, Nghệ An , Thành phố Vinh , Nghệ An , Viet Nam
Ngày tạo hồ sơ
21/09/2025
Quy mô công ty
Từ 500 - 1.000 nhân sự
Giới tính
Nữ
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Nghệ An
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm