- Chăm sóc và phát triển khách hàng/thị trường tư vấn/chứng nhận/Cải tiến hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO dựa trên danh sách khách hàng cũ của Công ty đã có. - Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu tư vấn (năng lực. hệ thống, cải tiến)/chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO. - Tư vấn thắc mắc cho khách hàng. Đàm phán về giá cả, hợp đồng, ký hợp đồng. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng… - Phát triển thị trường trong các phạm vi kinh doanh của Công ty. (Chi tiết công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Cơ Hội Phát Triển Hoa hồng Thưởng doanh thu Thưởng Theo Dự Án
Yêu Cầu Công Việc
Tư Vấn Kỹ Năng Giao Tiếp Marketing Quan hệ khách hàng Internet
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)