- Nhận phân bổ khách hàng, data có sẵn để tư vấn và chuyển đổi chốt đơn
- Tiếp nhận xử lý thông tin khách hàng đã mua, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Theo sát quá trình vận chuyển đơn cho đến tay khách hàng
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (thưởng lễ, tết, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ...).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 18 đến 35 tuổi
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kỹ năng telesale
- Là người hướng ngoại
- Chịu được áp lực chạy số KPI
- Giọng nói chuẩn phổ thông
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)