CV/ CVCC Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Đắk Nông, Kon Tum

Mô tả công việc
- Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì.
- Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân.
- Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.

- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng, thu thập hồ sơ tín dụng, thẩm định khách hàng, trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank.
- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay, giám sát định kỳ tài sản bảo đảm, đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Có từ 01 - 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Tài chính mảng Khách hàng Cá nhân.
Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt;
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
Có khả năng thẩm định và đánh giá khách hàng.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Quảng Ngãi
Ngày tạo hồ sơ
22/12/2025
Quy mô công ty
Từ 50 - 100 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Quảng Ngãi
Lĩnh vực
Ngân hàng
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm