- Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì. - Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân. - Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín. - Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng, thu thập hồ sơ tín dụng, thẩm định khách hàng, trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank. - Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank. - Giám sát tình hình sử dụng vốn vay, giám sát định kỳ tài sản bảo đảm, đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương. Có từ 01 - 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Tài chính mảng Khách hàng Cá nhân. Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt; Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Có khả năng thẩm định và đánh giá khách hàng.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)