(Đống Đa) Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ

Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà ( Văn Phòng)

- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật...tại Tòa nhà.

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng...theo yêu cầu của chủ đầu tư công ty.

- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho chủ đầu tư

- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý

- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng

- Thực hiện vài trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban quản lý Tòa nhà

- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn

- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo Ban lãnh đạo công ty để có phương án xử lý kịp thời, xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được đi du lịch/Teambuilding hàng năm.
Chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
Nghỉ phép có lương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan

- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương tại các TTTM, Khách sạn, Tòa nhà văn phòng, Tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư.

- Có kiến thức, hiểu biết về các thủ tục, quy trình vệ sinh, kiểm soát an ninh, an toàn, PCCC, sơ cấp cứu và biết cách phối hợp với cư dân, nhà thầu xây dựng.

- Kỹ năng máy tính, khả năng sử dụng các phần mềm xử lý văn bản

- Mong muốn gắn bó lâu dài.

- Có thể làm việc xoay ca/ ca linh hoạt
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ:
Phòng Nhân sự Eurowindow Holding
Trung Tâm Thương Mại Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu , Quận Hà Đông , Hà Nội , Viet Nam
Ngày tạo hồ sơ
18/12/2025
Quy mô công ty
Từ 500 - 1.000 nhân sự
Giới tính
Nam
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng
Công việc
Giám sát/Tổ trưởng/Quản lý nhóm
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm