Giám Đốc Chi Nhánh Ngành Chuyển Phát Nhanh (Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa)

Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn

- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Nhận, khai thác, trung chuyển; phát thư hàng và bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ.

- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh và kiểm soát các chỉ số dịch vụ chuyển phát ở chi nhánh

- Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh

- Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của các nhân viên

- Tương tác với các phòng ban/ cá nhân/ quản lý trong công ty để giải quyết các công việc liên quan.

- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên.

- Làm việc với các đối tác/ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất; mang lại sự hài lòng cho khách hàng

- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh

- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc chi nhánh và ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 20 đến 35 triệu + hoa hồng kinh doanh không giới hạn theo năng lực.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được hưởng chế độ du lịch/nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành/ chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Logistics.... hoặc các ngành/ chuyên ngành đào tạo khác có liên quan.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh, vận tải, Logistic.

- Mạnh kinh doanh

- Kỹ năng truyền đạt thông tin.

- Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.

- Kỹ năng lãnh đạo.

- Có kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ:
Ms Trân
Lầu 6, Toà Nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Viet Nam
Ngày tạo hồ sơ
18/10/2025
Quy mô công ty
Từ 500 - 1.000 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Mức lương
25 - 30 triệu
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Thanh Hoá
Lĩnh vực
Bán hàng/Kinh doanh
Công việc
Phó giám đốc/Giám đốc
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm