Giám đốc Dịch vụ chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ và Phòng Phụ tùng, đảm bảo chất lượng sửa chữa – sự hài lòng của khách hàng – hiệu quả kinh doanh và chỉ tiêu lợi nhuận do Ban Giám đốc đề ra. Quản lý toàn bộ hoạt động của xưởng dịch vụ và phòng phụ tùng
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng Lập kế hoạch phát triển dịch vụ dài hạn Đào tạo, phát triển đội ngũ kỹ thuật và nhân viên Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và bộ phận kỹ thuật/dịch vụ Kết nối đối tác bảo hiểm, doanh nghiệp để phát triển khách hàng Theo dõi công nợ, quản lý tồn kho phụ tùng
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Phúc lợi: kết hôn, Lễ, Tết, du lịch .... theo quy định nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô hoặc có liên quan, Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương. Am hiểu kỹ thuật, quy trình sửa chữa, đồng sơn và sản phẩm ô tô. Có kỹ năng quản lý, giám sát, giao tiếp và xử lý khiếu nại khách hàng tốt. Sử dụng được tin học văn phòng, hiểu tiếng Anh chuyên ngành và soạn thảo báo cáo, văn bản chuyên môn. Tác phong trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)