Giám Đốc Dịch Vụ

Mô tả công việc
Giám đốc Dịch vụ chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ và Phòng Phụ tùng, đảm bảo chất lượng sửa chữa – sự hài lòng của khách hàng – hiệu quả kinh doanh và chỉ tiêu lợi nhuận do Ban Giám đốc đề ra.
Quản lý toàn bộ hoạt động của xưởng dịch vụ và phòng phụ tùng

Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng
Lập kế hoạch phát triển dịch vụ dài hạn
Đào tạo, phát triển đội ngũ kỹ thuật và nhân viên
Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và bộ phận kỹ thuật/dịch vụ
Kết nối đối tác bảo hiểm, doanh nghiệp để phát triển khách hàng
Theo dõi công nợ, quản lý tồn kho phụ tùng
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa
Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Phúc lợi: kết hôn, Lễ, Tết, du lịch .... theo quy định nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô hoặc có liên quan,
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu kỹ thuật, quy trình sửa chữa, đồng sơn và sản phẩm ô tô.
Có kỹ năng quản lý, giám sát, giao tiếp và xử lý khiếu nại khách hàng tốt.
Sử dụng được tin học văn phòng, hiểu tiếng Anh chuyên ngành và soạn thảo báo cáo, văn bản chuyên môn.
Tác phong trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Thừa Thiên Huế: 595 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Thủy, TP Huế
Ngày tạo hồ sơ
13/10/2025
Quy mô công ty
Từ 50 - 100 nhân sự
Giới tính
Nam
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Huế
Lĩnh vực
Bán hàng/Kinh doanh
Công việc
Phó giám đốc/Giám đốc
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Đại học
Kinh nghiệm
3 - 5 năm