I/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
1/ Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn bày trí, nội quy quy định, hướng dẫn công việc, danh sách kiểm tra công viêc của nhân viên dưới quyền Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy và tiêu chuẩn vận hành khác Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh 2/ Kiểm soát hiệu quả & vận hành
Thực hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm. Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, quy trình phối hợp để tăng năng suất lao động, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác Kiểm soát booking/ đặt chỗ/ tiệc của bộ phận, điều phối nhân sự chuẩn bị công cụ dụng cụ sắp đặt và nhân sự phục tiệc/đặt chỗ II/ QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
Đề xuất gói combo khu vực phụ trách Đề xuất các chương trình khuyến mãi tăng doanh thu Kiểm tra các báo cáo về doanh thu, xuất - nhập - tồn, hóa đơn chứng từ và thực hiện quy trình kiểm soát kế toán Kiểm tra bàn giao quỹ tiền mặt, đóng ca hệ thống, thả tiền két, báo cáo doanh thu ngày Kiểm tra chất lượng dịch vụ món ăn, sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng Có mặt khu vực làm việc để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên Cập nhật và tuân thủ quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm Thực hiện các đơn hàng vật tư tiêu hao, đơn hàng nguyên vật liệu phục vụ vận hành Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
Quyền lợi được hưởng
1. Hỗ trợ KTX và cơm 3 bữa dành cho nhân viên xa nhà (>35km); 2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX; 3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM 4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động; 5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài; 6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Trung cấp
Yêu cầu về chuyên môn: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn
Năng lực/Kỹ năng:
Có khả năng quản lý đội nhóm Am hiểu ẩm thực, ưu tiên văn hóa ẩm thực địa phương (Lâm Đồng) Kinh nghiệm tối thiểu: 3 năm ngành F&B, 1 năm giám sát
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Giao tiếp tiếng Anh, sử dụng tin học văn phòng
Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ, <35 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên người địa phương
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)