Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,... Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,... Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Mức lương và phụ cấp: - Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế - Phụ cấp ăn trưa - Phụ cấp gửi xe - Phụ cấp đi lại, xăng xe, điện thoại (tùy thuộc vào từng vị trí) Thưởng: - Thưởng quý/năm (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty) - Thưởng lễ tết, cuối năm - Thưởng tháng lương 13 +++… Phúc lợi: - Tham gia BHXH, BHSK - Teambuildings, HappyFridays, du lịch nghỉ dưỡng Cơ hội thăng tiến: - Được làm việc đúng chuyên môn/sở trường (làm chủ công việc). Hợp tác với cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực - Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung kiến thức ngành nghề - Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty Môi trường làm việc: - Năng động/ trẻ trung và nhiệt huyết - Định hướng làm việc hybrid - Được trang bị các trang thiết bị/công cụ phù hợp với từng vị trí công việc
Yêu Cầu Công Việc
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 2000 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)