1.Nhập dữ liệu thu tiền mặt kịp thời cho khách hàng. 2. Theo dõi tiền khách hàng chuyển khoản ngân hàng, hạch toán kịp thời vào hệ thống hàng ngày. 3. Nhắc nhở Sales và Khách hàng về công nợ đến hạn. 4. Kiểm tra hạn mức đối với các Khách hàng mua nợ. 5. Kiểm tra và cấp hóa đơn. 6. Hàng tháng, in đối chiếu công nợ, giải quyết thắc mắc cho khách hàng (nếu có) và lưu trữ. 7. Kiểm tra các trường hợp công nợ quá hạn hoặc vi phạm kỳ hạn thanh toán của khách hàng, phối hợp KTT để xử lý theo qui trình được phê duyệt. 8. Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm Thưởng năng suất hàng tháng; Thưởng tháng 13; Thưởng thành tích cuối năm từ 2-4 tháng lương. Xét tăng lương hàng năm Công ty miễn phí toàn bộ ăn ở; Kí túc xá hiện đại, sạch sẽ Có sân chơi thể thao: bóng chuyền, cầu lông… và các hoạt động giải trí khác Bảo hiểm đầy đủ, trong đó có BH Sức khỏe 24h; Teambuilding hàng năm Được cấp laptop, sim làm việc Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được chứng tỏ và phát huy năng lực.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH ngành Kế toán, Kinh tế và các ngành tương đương Chấp nhận đặc thù trang trại Thành thạo tin học văn phòng Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chuyên môn.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)