KV Bắc Trung Bộ - Giám đốc/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Nhà tuyển dụng: BVBank - Ngân hàng Bản Việt

Mô tả công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

-----

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Phát triển khách hàng & bán sản phẩm dịch vụ tài chính

Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân theo định hướng đơn vị
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng qua các kênh: trực tiếp, sự kiện, telesales, chiến dịch
Duy trì & mở rộng tệp khách hàng; tăng trưởng doanh thu đa sản phẩm
Nhận diện chân dung – nhu cầu để tư vấn giải pháp tài chính phù hợp
Triển khai bán hàng đa kênh, tăng tốc độ sử dụng sản phẩm DV ngân hàng
2. Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ khách hàng

Thực hiện quy trình chăm sóc trước – trong – sau bán để duy trì gắn kết
Triển khai chương trình tri ân, chăm sóc theo định hướng BVBank
Mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua tư vấn sản phẩm phù hợp
Theo dõi danh mục khách hàng, quản trị chỉ tiêu & hiệu quả bán cá nhân
Giải đáp, xử lý phản hồi – khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp
3. Thực hiện nghiệp vụ giao dịch & hỗ trợ khách hàng

Xử lý giao dịch tiền mặt/phi tiền mặt theo quy trình kế toán – nghiệp vụ
Ứng dụng công nghệ số hoá để tối ưu thời gian phục vụ
Thực hiện thu – chi – kiểm đếm – đóng gói – vận chuyển tiền mặt theo quy định
Lưu trữ & bảo quản tài sản, hồ sơ khách hàng đúng tiêu chuẩn kho quỹ
Hậu kiểm, luân chuyển chứng từ, tham gia tiếp quỹ nội bộ & NHNN
4. Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng (áp dụng với cấp Quản lý)

Giám sát hoạt động DVKH tại đơn vị: bán hàng, quy trình, trải nghiệm dịch vụ
Đánh giá hiệu quả kinh doanh, đào tạo – phát triển đội ngũ DVKH
Quản lý quy trình giao dịch, hạch toán, kế toán tại quầy
Hỗ trợ giao dịch, tiếp nhận & xử lý phản hồi của khách hàng
Duy trì chuẩn mực dịch vụ BVBank & hình ảnh chuyên nghiệp tại điểm giao dịch
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, …

Kiến thức: Am hiểu chuyên sâu các sản phẩm, dịch vụ tài chính (đặc biệt là các sản phẩm phi tín dụng, thẻ, cho vay tín chấp), các nghiệp vụ về dịch vụ khách hàng trong hoạt động ngân hàng

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng tại các tổ chức tín dụng

Kỹ năng:

Khả năng nắm bắt nhanh sản phẩm, nghiệp vụ.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn và bán hàng.
Chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm, chịu được áp lực doanh số.
Tư duy dịch vụ khách hàng, khả năng xây dựng mạng lưới quan hệ tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.
Ngoại hình ưa nhìn; tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Thanh Hóa
Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hoá
Hà Tĩnh
Khu vực Hà Tĩnh
Nghệ An
BVB Vinh - Nghệ An
Ngày tạo hồ sơ
21/10/2025
Quy mô công ty
Từ 3.000 - 5.000 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Thanh Hoá
Lĩnh vực
Ngân hàng
Công việc
Phó giám đốc/Giám đốc
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Đại học
Kinh nghiệm
1 - 3 năm