• Giải thích bản vẽ kỹ thuật cơ khí bằng AutoCAD và truyền đạt hiệu quả đến khách hàng.
• Lên lịch thăm khách hàng, phối hợp với đồng nghiệp trong các hoạt động thực địa.
• Tiếp nhận và theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hợp đồng, biên bản bàn giao, sắp xếp lịch giao hàng khi cần.
• Tham gia các hoạt động marketing và chương trình quảng bá thương hiệu.
• Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Được cấp đồng phục, laptop, hỗ trợ gửi xe, phụ cấp ăn trưa, và chi phí công tác.
• Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ (net) + phụ cấp ăn trưa + thưởng khi hoàn thành tốt công việc
• Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
• Xem xét đánh giá hiệu quả công việc và điều chỉnh lương hằng năm.
• Du lịch công ty hằng năm, hoạt động team building thường xuyên.
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo và đổi mới.
• Cơ hội được hỗ trợ, học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn liên quan đến công việc.
• Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng).
• Thứ Bảy: Làm việc tại nhà (riêng Thứ Bảy cuối tháng được nghỉ).
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí, Xây dựng, Tự động hóa, hoặc Hóa chất (ưu tiên).
• Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Nhật (N4) trong công việc hàng ngày.
• Thành thạo đọc, hiểu và giải thích bản vẽ kỹ thuật (AutoCAD).
• Yêu thích công việc kinh doanh; có kinh nghiệm bán hàng B2B là một lợi thế.
• Kỹ năng: chủ động, chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
- Hà Nội: 78 Duy Tân, Cầu Giấy - Đà Nẵng: 330 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Khánh, Liên Chiểu