Lâm Đồng - Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng

Nhà tuyển dụng: BVBank - Ngân hàng Bản Việt

Tel: 1900555596
Email: bvbank247@bvbank.net.vn
Mô tả công việc
1. Thúc đẩy bán hàng & tăng trưởng kinh doanh

Lập kế hoạch bán phù hợp địa bàn, triển khai các chiến dịch thúc đẩy DVKH theo chiến lược đơn vị
Tìm kiếm, phân tích & phát triển tập khách hàng thông qua hành vi tiêu dùng & nhu cầu tài chính
Giám sát hiệu quả hoạt động bán hàng của đội ngũ DVKH, đánh giá & đề xuất cải tiến
Đào tạo – phát triển đội ngũ DVKH chuyên nghiệp, có tư duy kinh doanh & dịch vụ
2. Quản trị & duy trì khách hàng trung thành

Triển khai điểm chạm DVKH đa kênh, cá nhân hoá phục vụ theo từng phân khúc
Phân tích dữ liệu sử dụng dịch vụ để phát hiện nhu cầu mới & đề xuất chiến lược khai thác
Điều phối chương trình tri ân, đề xuất chính sách phù hợp đặc thù địa bàn & hành vi tiêu dùng
Xây dựng hệ thống chăm sóc có chiến lược nhằm duy trì khách hàng trung thành
3. Quản lý quy trình giao dịch & hỗ trợ khách hàng

Tổ chức – giám sát toàn bộ quy trình giao dịch tại điểm DVKH, đảm bảo an toàn & tuân thủ
Rà soát – đề xuất cải tiến quy trình, tăng tính tự động hóa & chuẩn hoá trải nghiệm
Ứng dụng công nghệ số hoá vào vận hành – phục vụ để nâng cao năng suất DVKH
Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch, đảm bảo mức độ hài lòng vượt chuẩn
4. Vận hành nội bộ & an toàn kho quỹ

Quản lý & giám sát an toàn kho quỹ, tài sản, tiền mặt theo quy định BVBank & pháp luật
Quản trị nhân sự & tối ưu chi phí vận hành Phòng DVKH
Phối hợp nội bộ – đối ngoại hiệu quả, phân định rõ vai trò bộ phận trong vận hành chung

5. Tuân thủ, kiểm soát rủi ro & báo cáo

Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ: giao dịch, kế toán, kho quỹ, chống rửa tiền…
Quản trị rủi ro, báo cáo & xử lý phù hợp theo thẩm quyền
Tổng hợp – báo cáo định kỳ hiệu quả hoạt động & chất lượng DVKH
Phối hợp kiểm toán, giám sát, kiểm kê tài sản theo kỳ và phát sinh
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,…).

Kiến thức: Am hiểu chuyên sâu các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, sản phẩm của ngân hàng và quy định pháp luật liên quan.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kinh doanh DVKH, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

Quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện.
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin.
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
Khác:

Chịu được áp lực cao trong công việc;
Có tầm nhìn chiến lược và khả năng phân tích, đánh giá, dự báo chính xác;
Nhạy bén, năng động, tự tin;
Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Địa điểm làm việc: BVBank Đắk Nông - 49 Chu Văn An, Phường Bắc Gia Nghĩa, Tỉnh Lâm Đồng
Ngày tạo hồ sơ
07/09/2025
Quy mô công ty
Từ 3.000 - 5.000 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Lâm Đồng
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng
Công việc
Phó giám đốc/Giám đốc
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Đại học
Kinh nghiệm
3 - 5 năm