- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Quản lý đội ngũ cộng tác viên kinh doanh tại chi nhánh. - Chăm sóc khách hàng do phòng marketing cung cấp. - Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Trực tiếp tham gia phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng cho khách. - Báo cáo công việc, lên kế hoạch về các vấn đề liên quan đến công việc theo yêu cầu của cấp trên. - Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận + % hoa hồng - Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty. - Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như: BHXH, BHYT, BHTN. - Các chế độ phúc lợi: du lịch mỗi năm 1 lần, sinh nhật, cưới hỏi,... & các chế độ khác theo quy định của Công ty. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. - Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Hoạt ngôn, tự tin trong giao tiếp. - Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng. - Chịu khó, có trách nhiệm với công việc. - Có kinh nghiệm là một lợi thế.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Nơi làm việc: AZGROUP Chi nhánh Nghệ An - 92 Đặng Thái Thân - TP Vinh