Quản lý điều phối toàn bộ hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc. Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng. Kiểm tra và giám sát nhân viên thực hiện theo đúng quy trình và quy chuẩn của cửa hàng. Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng. Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng. Làm báo cáo tuần /tháng/ quý cho quản lý cửa hàng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Nghỉ phép năm
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B/Retail/ FMCG. Có kiến thức về quản lý chi phí nhân sự, chi phí hàng hóa. Có kinh nghiệm sắp xếp ca làm việc và điều phối nhân viên. Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt. Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)