- Là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và các team nội bộ, giúp triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả. - Quản lý, theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo dịch vụ được triển khai đúng yêu cầu. - Chủ động tư vấn, đề xuất giải pháp tối ưu giúp khách hàng phát triển mạnh mẽ hơn. - Kết nối, phối hợp với các bộ phận để mang đến dịch vụ chất lượng cao nhất
Quyền lợi được hưởng
Môi Trường Chuyên Nghiệp Nghỉ Phép Năm Tăng lương Thưởng Tháng 13 Văn Hóa Công Ty Tốt
Yêu Cầu Công Việc
Giải Quyết Vấn Đề Kỹ Năng Giao Tiếp Làm Việc Nhóm Quản Lý Dự Án Xử Lý Tình Huống
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)