Lập kế hoạch, tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng từ các nguồn (mạng xã hội, Google, v.v.). Thực hiện cuộc gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. Xây dựng kịch bản tư vấn, giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng. Theo dõi, phân loại, chăm sóc, duy trì mối quan hệ và mở rộng tệp khách hàng. Đạt chỉ tiêu doanh số, hiệu suất công việc theo yêu cầu của công ty. Phối hợp các bộ phận khác để xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 10,000,000 – 20,000,000 VND (Lương cứng + hoa hồng không giới hạn) Lương cứng: 6.630.000đ/tháng (thử việc), 7.800.000đ (chính thức) Nghỉ cố định Thứ Bảy, Chủ Nhật; nghỉ Lễ, Tết theo quy định. Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. 12 ngày phép năm + 4 ngày phép ốm/năm. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, phát triển kỹ năng. Cơ hội lên Trưởng nhóm bán hàng sau 3–6 tháng nếu đủ năng lực. Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, văn phòng phẩm Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có thể làm ca đêm. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên; Nam/Nữ , Độ tuổi: từ 22 Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ưu tiên có kinh nghiệm telesales, CSKH, call center. Kỹ năng giao tiếp, dẫn dắt cuộc gọi, tạo hứng thú cho khách hàng. Kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng. Kiên trì, cẩn thận, chịu được áp lực, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế. Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, kiến thức cơ bản Marketing.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)