- Xin số điện thoại của khách hàng trong trường hợp không đáp ứng nhu cầu của khách hàng (KH không mua hàng)
2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp
- Phối hợp với Kế toán quầy trong quá trình thanh toán
- Đảm bảo khách hàng nhận đủ sản phẩm; nhận được các thông tin cần thiết. Đảm bảo khách hàng được cảm ơn, chào theo quy định
3. Chăm sóc khách hàng sau mua
- Xin thông tin khách hàng, xin phép add zalo. Lưu tên khách hàng theo quy chuẩn
- Nhắn tin hướng dẫn sử dụng bảo quản sản phẩm
- Sau 3-7 ngày nhắn tin hỏi thăm khách hàng sử dụng sản phẩm
4. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng:
- Tiếp nhận & xử lý thông tin từ khách hàng (sửa đồ, đổi đồ, xử lý khiếu nại) đảm bảo đúng quy trình,
5. Đảm bảo hình ảnh, không gian trưng bày
- Vệ sinh khu vực trưng bày sạch sẽ, vật dụng, chứng từ sắp xếp gọn gàng, đúng nơi quy định.
- Thực hiện và kiểm soát hình ảnh bên trong và bên ngoài trung tâm hàng giờ theo bảng danh mục kiểm tra.
- Tổng vệ sinh trung tâm định kỳ (1 tháng/lần).
- Đảm bảo an toàn hàng hóa và tài sản, công cụ dụng cụ
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên từ đủ 18 tuổi, ngoại hình ưa nhìn (Nam cao > 1,65m, Nữ cao > 1,56m)
Tốt nghiệp PTTH trở lên
Có từ 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Đảm bảo thời gian làm việc xoay ca theo lịch CH: Ca sáng: 08h00- 16h00; Ca chiều: 14h00- 22h00
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
132 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng