Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách trên nền tảng Naver. Xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Spa. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt lịch, đặt phòng, đặt dịch vụ. Ghi nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương 4.000.000đ/tháng (ca làm việc 5 tiếng 17h-22h từ T2 - T7, riêng Chủ Nhật 12h - 22h) Cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến trong công việc. Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Chỉ tuyển Nữ Không yêu cầu kinh nghiệm. Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và có thái độ phục vụ nhiệt tình. Khả năng diễn đạt mạch lạc, truyền đạt thông tin chính xác. Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Chăm chỉ, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)