Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Chịu trách nhiệm chính trong việc lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện các chương trình/hoạt động cải thiện chỉ số hài lòng của khách hàng Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin khách hàng là chính xác và được cập nhật. Chuẩn bị các công việc bàn giao xe.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + thưởng hiệu quả theo doanh số của công ty Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định công ty và luật lao động Được thường xuyên tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ của công ty và tập đoàn như: trại hè, nghỉ mát, teambuilding,... Được tham gia các khoá đào tạo theo tiêu chuẩn của công ty và Mercedes-Benz toàn cầu Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bền vững
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn Cẩn thận, khéo léo trong giao tiếp Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
- Khánh Hoà: Đia điểm làm việc: Showroom Mercedes-Benz An Du Nha Trang, Vòng xoay cầu Bình Tân, đường Tôn Đức Thắng, khu dân cư Hòn Rớ 1, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam, TP Nha Trang