Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc
Hỗ trợ thông tin tư vấn và hướng dẫn Khách tại quầy dịch vụ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (Email, Fanpage, điện thoại, diễn đàn, trực tiếp…) để khách hàng tiếp cận được các thông tin về công viên: danh mục trò chơi, giá vé, hình thức mua, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, dịch vụ kèm theo,...
Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng (trực tiếp/qua Hotline/Fanpage/Trip Advisor,…)
Xử lý, hỗ trợ khách hàng khi phát sinh sự cố: tai nạn, chính sách bảo hiểm, thất lạc tài sản, tìm kiếm trẻ lạc,…
Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt
Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tổng hợp báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết, nâng cấp chất lượng dịch vụ
TRỰC QUẦY LOCKER VÀ KIỂM TRA HÀNH LÝ KHÁCH HÀNG

Kiểm tra ba lô túi xách theo quy định trước khi khách qua cổng
Tư vấn cho khách điều khoản cách nhận lại đồ, giao phiếu gửi cho khách và giữ đồ lại
Sắp xếp phân loại đồ khách gửi, giao trả đồ khách gửi
Tiếp nhận và liệt kê tài sản thất lạc nhận được trong ca - Bàn giao tài sản cho người nhận lại
Hỗ trợ khách hàng/xử lý các sự cố liên quan tới khách hàng tại cổng đón khách
Thực hiện lưu giữ và xử lý đồ thực phẩm, phân loại đồ được bảo quản, đồ hủy theo quy định.
TRỰC CỔNG KIỂM SOÁT ACM

Nhận diện, phân luồng và kiểm soát khách qua cổng theo đúng đối tượng
Hướng dẫn và hỗ trợ khách có trẻ em kiểm tra chiều cao, khách ưu tiên
Hướng dẫn sơ bộ hành trình di chuyển, khám phá tại nhà chờ xe trung chuyển
Xử lý các sự cố liên quan kiểm soát khách tại cổng đón tiếp
Kiểm soát nhà thầu, cán bộ nhân viên ra/vào cổng theo quy định
Điều lệnh xe trung chuyển đến nhà chờ đón Khách và chúc Khách có chuyến tham quan nhiều lợi lạc.
Quyền lợi được hưởng
1. Hỗ trợ KTX và cơm 3 bữa dành cho nhân viên xa nhà (>35km);
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng

Yêu cầu về chuyên môn: QT DL, Ngoại ngữ, QTKD

Năng lực/kỹ năng:

Chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Có kiến thức về tâm lý khách hàng
Giọng nói truyền cảm
Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Trình độ ngoại ngữ /tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt

Giới tính/Độ tuổi: Nam, từ 20 - 30 tuổi

Ngoại hình/ Sức khỏe: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Lâm Đồng: Thôn Bookabang, Xã Kambute, Đơn Dương
Ngày tạo hồ sơ
10/10/2025
Quy mô công ty
Từ 200 - 500 nhân sự
Giới tính
Nam
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Lâm Đồng
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm