Trực hotline, email, live chat từ khách hàng Ghi nhận ý kiến/yêu cầu/khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ chuyển bộ phận kinh doanh theo quy định Thực hiện kế hoạch/chương trình chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng giá trị dịch vụ. Giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm/dịch vụ cộng thêm của Công ty. Tổng hợp và báo cáo chất lượng khách hàng từ các nguồn. Tổng hợp ý kiến của khách hàng và báo cáo BGĐ khi có yêu cầu Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương 7 tr/tháng Nghỉ T7, CN và 12 ngày phép năm Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng tết,... Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc. Các chương trình vinh danh nhân viên xuất sắc hàng tháng, quý năm Du lịch hàng năm, team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng Các quyền lợi khác theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương Năng động, chủ động, thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng Có laptop cá nhân
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Khánh Hoà: Lô 01, STH12A, Đường số 03, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I, phường Nam Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, TP Nha Trang