Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Cầu Giấy]

Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ học viên và phụ huynh trong quá trình học.
- Theo dõi tiến độ, cập nhật kết quả học tập, xử lý phản hồi & khiếu nại.
- Tư vấn upsale/resale lộ trình học.
- Tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và phối hợp giảng viên vận hành lớp học.
- Trực lễ tân, hỗ trợ vận hành coworking space (theo phân công).
Quyền lợi được hưởng
Xét tăng lương 6 tháng/lần, đầy đủ BHXH, nghỉ phép theo quy định.
Được đào tạo bài bản, tham gia miễn phí các khóa học của MindX.
Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Văn phòng hiện đại, sử dụng coworking space miễn phí toàn hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ/Nam, 22–30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục.
- Giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, chăm chỉ, trách nhiệm, tinh thần phục vụ cao.
- Có laptop cá nhân.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ:
Ms Hân
Tầng 2, Tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Viet Nam
Ngày tạo hồ sơ
21/12/2025
Quy mô công ty
Từ 200 - 500 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Mức lương
10 - 12 triệu
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm