Tư vấn và giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Shopee, Tiktok, Lazada Xử lý các công việc trên sàn thương mại điện tử Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000 + phụ cấp 650.000 + phụ cấp gửi xe - Phụ cấp cơm, gửi xe, xăng - Làm trong môi trường trẻ, thân thiện - Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm - BHXH, BHYT, Nghỉ phép, nghỉ lễ .... - Review lương hằng năm
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 20-28t Có Laptop cá nhân Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm. Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống. Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn, mạng xã hội. Thái độ: Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng. Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc. Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)