- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ ...) - Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Không áp doanh số Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30 Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30 Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế) - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc - Được hỗ trợ trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi đời từ 20 - 35. - Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên - Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương. - Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
KDC số 10, Tổ 1, Thịnh Đán, Thái Nguyên, Thái Nguyên,