Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận thông tin các lô hàng từ sales/ đại lý/ khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng lựa chọn lịch tàu phù hợp.
Liên hệ đại lý, hãng tàu/ co-loader để lấy booking
Cập nhật thông tin lô hàng kịp thời (ngày tàu đi, tàu đến...)
Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh.
Cập nhật lô hàng/ tình trạng hanlde hàng theo file hằng ngày
Công việc chứng từ: Kiểm tra, xác nhận và gửi chứng từ cho khách hàng (Pre-alert, INV, Packing List, hình ảnh lô hàng, DN, AN...)
Chuyển thông tin cho bộ phận kế toán xuất hóa đơn & gửi E-DO cho khách hàng (đối với hàng nhập).
Chuyển thông tin cho bộ phận OP/ trucking nếu khách hàng yêu cầu làm thủ tục Hải quan/ giao nhận hàng tại kho của khách.
Gửi báo cáo cho QLTT
Tư vấn giá & dịch vụ: Kiểm tra giá đại lý/ hãng tàu/ co-loader & chào giá cho khách hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 12.000.000Đ – 15.000.000Đ Phụ cấp khác: Cơm trưa Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ 1 năm/ 1 lần Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Thưởng tháng 13, Lễ/ Tết và các chế độ hiếu hỉ khác theo nội quy công ty Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Logistics, Ngoại thương, Kinh tế,........ Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng sử dụng tiếng anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) Có tư duy phân tích & xử lý vấn đề linh hoạt Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)