Chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ Bảo hiểm, các giấy tờ liên quan
Tổ chức hậu cần cho lớp học, cuộc họp, chương trình thi đua
Cập nhật dữ liệu và báo cáo hành chính theo yêu cầu
2. Hỗ trợ hoạt động Kinh doanh:
Gọi điện nhắc phí, chăm sóc khách hàng định kỳ
Thực hiện các hoạt động push sale, hỗ trợ đội ngũ bán hàng đạt chỉ tiêu
3. Các công việc khác:
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty 12 ngày nghỉ phép/năm Thưởng theo kỳ/ năm, theo chính sách công ty
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành học.
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tự tin, rõ ràng, tạo thiện cảm với khách hàng và đồng nghiệp.
Tư duy dịch vụ: Có tư duy dịch vụ khách hàng (Customer Service Mindset), luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Tính cách và tác phong: Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc; có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong xử lý tình huống.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)