- Tiếp đón khách, hướng dẫn khách ra vào Tòa nhà theo quy định - Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục bảo hộ... - Thực hiện theo dõi, quản lý chuyển phát nhanh đến và đi của Công ty - Theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng như: điện, nước, cước điện thoại, internet, phí gửi xe... của công ty
Quyền lợi được hưởng
Du lịch 1 - 2 lần/năm Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, kết hôn Pantry thường xuyên Tham gia BHXH, BHYT Năng động, trẻ
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu từ 06 tháng kinh nghiệm - Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên - Ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn đạt lưu loát, dễ nghe - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng tin học văn phòng - Kỹ năng quản lý và lưu trữ tài liệu, hồ sơ - Kỹ năng làm việc nhóm, chủ động hợp tác, phối hợp hành động tốt với các bộ phận liên quan trong công ty và các đơn vị dịch vụ
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự SH57 Tầng 4, VPTM CT1A-CT1B Iris Garden 30 Trần Hữu Dực , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam