Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động tuyển dụng và hành chính văn phòng. Quản lý công việc hành chính văn phòng, bao gồm: quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, sắp xếp lịch làm việc, đặt phòng họp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty... Quản lý và xử lý thư từ, tài liệu, thông tin liên lạc. Tham gia xây dựng, triển khai và số hoá các quy trình, quy định hành chính của công ty. Tham mưu cho cấp trên về các giải pháp, ý tưởng để công việc hành chính nhân sự hiệu quả hơn Đảm bảo công việc hành chính được thực hiện hiệu quả và đúng tiến độ Hỗ trợ và phối hợp các bộ phận khác trong công ty trong các công việc hành chính và đảm bảo hoạt động trơn tru của công ty Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Địa điểm làm việc: 101 Nguyễn Chí Thanh, Phường Phú Xuân, Huế
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cứng khởi điểm: 8.000.000 đồng/tháng, thử việc tối đa 2 tháng (85% lương) Mức lương tăng theo năng lực từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng Đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của nhà nước Thưởng lễ/ Tết,... Cơ hội thăng tiến rõ ràng Ăn trưa được cung cấp tại canteen công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Quản trị nhân sự, Luật kinh doanh, Luật thương mại, Luật hành chính và các chuyên ngành liên quan Kỹ năng Word, Excel, Powerpoint tốt Có khả năng làm việc và quản lý nhân sự tốt Có tư duy để thực hiện số hoá công việc Kỹ năng quản lý hồ sơ, tài liệu tốt Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao. Chính trực, công bằng Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)