Tiếp nhận, phân phối và lưu trữ công văn đến/đi đúng quy trình.
Đăng ký, theo dõi và quản lý con dấu theo đúng quy định pháp luật.
Soạn thảo, trình ký và phát hành các văn bản hành chính nội bộ.
Quản lý hệ thống hồ sơ, tài liệu của công ty (giấy và số hoá).
Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo thời hạn và hướng dẫn của cơ quan chức năng (nếu có).
Hỗ trợ công tác hành chính khác: photo, scan, đóng dấu, in ấn tài liệu…
Phối hợp với các bộ phận khác trong việc luân chuyển văn bản và lưu trữ hồ sơ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận;
Thưởng Lễ, Tết theo quy định pháp luật;
Du lịch hàng năm, team building theo hiệu quả công việc;
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định;
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Lưu trữ/Luật/… Có kiến thức cơ bản về văn thư – lưu trữ và quy định pháp luật liên quan; Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; Có phản ứng nhanh nhẹn và khả năng xử lý công việc hiệu quả.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)