Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy quy định công ty và quy định tại cửa hàng. Cập nhật, tiếp nhận và truyền đạt thông tin mới liên quan đến bộ phận dịch vụ. Thực hiện việc nhập liệu thông tin khách hàng làm dịch vụ lên hệ thống Hãng Gửi các báo cáo dịch vụ theo ngày, tháng, năm cho hãng/ Công ty. Giới thiệu tư vấn khách hàng các chương trình khuyến mãi Dịch vụ từ Hãng và công ty. Thu tiền khách hàng nếu có làm dịch vụ sữa chữa, mua phụ tùng, lắp phụ kiện. Thực hiện các công việc, báo cáo liên quan đến dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa bảo hành của khách hàng. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Gọi mời và kiểm soát tỷ lệ kiểm tra định kỳ Hỗ trợ kỹ thuật trưởng trong công tác tiếp nhận dịch vụ từ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài. Chính sách BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ Được thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, phép năm tùy vào tình hình hoạt động của công ty Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty. Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tính tuân thủ, năng động, sáng tạo, trung thực, có tinh thần học hỏi. - Kỹ năng giao tiếp với khách hàng - Kỹ năng tổng hợp, làm báo cáo - Khả năng nắm bắt thông tin nhạy bén - 'Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết tiếng anh giao tiếp cơ bản
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)