Nhập liệu phát sinh vào phần mềm kế toán MISA. Kiểm tra đối soát doanh thu, công nợ, Xuất hóa đơn bán lẻ hàng ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật). Lập tờ khai VAT hàng tháng/quý, báo cáo tài chính năm. Kê khai cho thuê tài sản, kê khai thuế thu nhập cá nhân của nhân viên. Thực hiện công tác hành chính về lưu trữ hồ sơ, soạn thảo hợp đồng Hỗ trợ đồng nghiệp làm các công việc chi tiết khác liên quan Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 9M - 10M .Tăng lương dựa trên năng lực và đánh giá của công ty BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước sau khi thử việc Mua hàng công ty với giá ưu đãi Được training đào tạo chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến. Hưởng các chế độ theo các quy định của công ty. Được tham gia các hoạt động của cty tổ chức: Teambuilding, Picnic,...
Yêu Cầu Công Việc
Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương Tuổi từ 24 - 30. Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan Có kinh nghiệm trong công tác hành chính về lưu trữ hồ sơ, soạn thảo hợp đồng,... Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty bán lẻ nhiều mặt hàng.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Khánh Hoà: Số 5 Đông Khê, Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang