Nhân Viên Kinh Doanh_ Đi Làm Ngay (Nha Trang)

Nhà tuyển dụng: Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Toàn Cầu Gs

Tel: 0961275898
Email: giaiphaptoancaugs@gmail.com
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng qua các kênh online/offline
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, gọi điện tư vấn;
- Phối hợp với Phòng Marketing, Ban giám đốc xây dựng chính sách kinh doanh, chính sách ưu đãi, phát triển kênh bán hàng qua các nền tảng thương mại điện tử…
Tư vấn và chốt hợp đồng
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Gửi báo giá, đàm phán điều khoản, soạn thảo hợp đồng
- Phối hợp với bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi tiến độ cung cấp dịch vụ
- Giải quyết các phản hồi, khiếu nại (nếu có)
- Gợi ý dịch vụ gia tăng, bán chéo dịch vụ
Theo dõi doanh số & báo cáo
- Báo cáo doanh số hàng tuần, tháng
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý
Phối hợp nội bộ
- Làm việc với các bộ phận vận hành, kế toán, nghiệp vụ, kỹ thuật... để đảm bảo dịch vụ đúng tiến độ, chất lượng, điều khoản hợp đồng…
- Đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển dịch vụ mới, cải tiến dịch vụ hiện có…
Thực hiện các công việc khác
- Tham gia sự kiện, hội chợ, quảng bá sản phẩm, thương hiệu công ty
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Địa điểm làm việc: Văn phòng CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TOÀN CẦU GS
Địa chỉ: Số 21 Hoàng Cầm, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Tây Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 5.500.000 đồng/tháng, Phụ cấp khác 500.000 đồng/tháng.
Thưởng hoa hồng theo doanh số không giới hạn
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…theo luật lao động hiện hành
Thưởng lễ, tết hằng năm theo quy định công ty
Thưởng lương tháng 13
Du lịch 1 năm 1 lần.
Xét tăng lương 1 năm 1 lần.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn như Trưởng nhóm kinh doanh…
Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ ngày chủ nhật
Thời gian làm việc trong ngày như sau: Thứ 2 đến thứ 7 (Sáng từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00; Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, văn phòng phẩm, đồng phục
Trừ thời gian đi gặp gỡ khách hàng, đối tác, phát triển thị trường (Có báo trước)…thời gian còn lại sẽ có mặt ở Công ty theo khung giờ làm việc trên
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 20 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.
Trình độ học vấn Trung cấp trở lên
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, powerpoint…)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sales tốt
Chủ động, nhanh nhạy trong xử lý tình huống
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sử dụng các kênh bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ trên các nền tảng XH như tiktok, facebook, zalo, linkedin…
Có Từ 6 tháng kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng trở lên (chấp nhận sinh viên mới ra trường năng động, giao tiếp lưu loát và tư duy kinh doanh tốt)
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Biết tổng hợp lập báo cáo, thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy trình.
Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi
Chịu được áp lực, có định hướng gắn bó lâu dài
Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại, Kinh tế...)
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Khánh Hòa, Số 21 Hoàng Cầm, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang
Ngày tạo hồ sơ
23/08/2025
Quy mô công ty
Từ 100 - 200 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
06/09/2025
Mức lương
30 - 40 triệu
Số lượng tuyển
2
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Khánh Hoà
Lĩnh vực
Bán hàng/Kinh doanh
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Trung cấp
Kinh nghiệm
1 - 3 năm