Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới với những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. Phiên dịch khi có khách hàng nước ngoài tới làm việc hay đi công tác. Chuẩn bị hợp đồng, các hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty. Thực hiện việc giao nhận hàng hóa xuất khẩu theo hợp đồng đã ký kết. Liên hệ các đơn vị vận chuyển, công ty dịch vụ và khách hàng liên quan đến lô hàng. Làm thủ tục Hải quan, thanh toán ngân hàng, đối chiếu công nợ. Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất-nhập khẩu. Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, về chính sách bán hàng của công ty. Lập các báo cáo như: đơn đặt hàng, doanh thu, báo cáo tuần, báo cáo tháng. Tham gia vào các chương trình Marketing hỗ trợ bán hàng, các sự kiện khác của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Hỗ trợ bữa ăn giữa ca. Phụ cấp sữa hàng tháng Lương tháng 13 Tham gia du lịch hàng năm Hỗ trợ thẻ điện thoại liên lạc Công tác phí khi đi công tác
Yêu Cầu Công Việc
Chịu được áp lực công việc, hăng hái, chịu khó và hợp tác trong công việc Hỗ trợ công việc kinh doanh nội địa khi có yêu cầu Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên Hiểu biết về thủ tục hải quan và các thủ tục có liên quan. Am hiếu các phần mềm quản lý Xuất nhập khẩu. Ngoại ngữ: Tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng).
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)