Tiếp khách bảo hành. • Nhận/trả hàng của MWG từ nhất tín, nhận/trả hàng từ đại lý. • Xử lý sự cố và khiếu nại từ khối siêu thị. • Nhập hàng từ Apple. • Xuất linh kiện sửa chữa cho kỹ thuật. • Chuyển/nhận hàng sửa chữa cho Apple. • Kiểm soát chất lượng phục vụ kh lẻ tại trạm. • Sửa chữa máy đại lý và Khách lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
- Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
- Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
- Phúc lợi đa dạng (bảo hiểm, thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn)
Yêu Cầu Công Việc
• Yêu thích sản phẩm Apple. • Yêu thích công việc hỗ trợ, tư vấn khách hàng. • Có kinh nghiệm về tiếp nhận sản phẩm bảo hành, sửa chữa. • Hiểu biết về hệ thống WMS, ERP.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)