– Đăng ký cho thuê trên các kênh online (trang web chuyên bán phòng) và qua các kênh môi giới. – Tư vấn khách hàng qua điện thoại, zalo, Facebook. – Hướng dẫn khách hàng tham quan, làm thủ tục thuê/trả, gia hạn hợp đồng. – Setup và đảm bảo vận hành cơ sở lưu trú (phòng ốc, trang thiết bị, vệ sinh…). – Theo dõi chất lượng dịch vụ cung cấp: chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ và theo dõi mức độ hài lòng; Xử lý các khiếu nại của khách hàng nhanh chóng. – Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng và giao dịch vào hệ thống quản lý. – Báo cáo công việc trong quá trình vận hành với cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: thỏa thuận. – Lương tháng 13 và các khoản thưởng Lễ, Tết. – Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức. – Thời gian làm việc: 8h – 17h (thứ 2 đến thứ sáu) và sáng thứ 7 từ 8h – 12h.
Yêu Cầu Công Việc
– Chuyên ngành đào tạo: du lịch/ khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan. – Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự. – Kiến thức về các hoạt động trong ngành khách sạn. – Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết về các nền tảng cho thuê lưu trú (Airbnb, Booking, v.v.). – Giao tiếp tốt, chủ động, linh hoạt, cẩn thận. – Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh. – Không yêu cầu giới tính.
Yêu Cầu Hồ Sơ
– Đơn xin việc. – CV (nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc). – Scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bổ sung bản chứng thực sau khi trúng tuyển).
Thông Tin Liên Hệ
Hình thức nộp hồ sơ Qua email: tuyendung.ava@gmail.com Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2025, ưu tiên hồ sơ nộp sớm Mọi thông tin vui lòng liên hệ: - Điện thoại: 02362 665577 (Ms Thảo) Phòng HCNS AVA land - Văn phòng công ty: 29 Nguyễn Sơn Trà, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng