Thực hiện cuộc gọi theo danh sách khách hàng tiềm năng đã được cung cấp. Sàng lọc, phân loại data khách hàng từ các chiến dịch Marketing Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/chính sách của công ty. Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại. Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật dữ liệu lên phần mềm CRM để chuyển chuyên viên kinh doanh khai thác và chuyển đổi bán hàng (đối với khách hàng B2B) Theo dõi và cập các chính sách, chương trình khuyến mãi, các chiến dịch quảng để tư vấn bán hàng (đối với khách hàng B2C) Báo cáo với cấp trên về tiến độ xử lý data, báo cáo khách hàng tiềm năng.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: Từ 9 – 10 triệu (Thu nhập ~ 18tr-20tr) Thưởng doanh số và KPI/ mỗi data được chuyển đổi (gồm B2B & B2C) Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng cuối năm. Đi du lịch hằng năm Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ, kiếnthức sản phẩm hỗ trợ cho công việc. Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, ngày phép theo quy định của pháp luật Thu nhập tương xứng, môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc các ngành liên quan (kinh tế, Quản trị kinh doanh…) Độ tuổi: Từ 33 tuổi trở xuống Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, kết nối với khách hàng. Có tính kiên trì, Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương. Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
TP.HCM:2/9 Hồng Hà, P2. Q. Tân Bình, Tân Bình Đà Nẵng:81 Trung Lương 16, phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ