Theo dõi tiến độ thanh toán: gửi thông báo nhắc thanh toán, xử lý trường hợp chậm/hủy cọc. Phối hợp với bộ phận pháp lý và kế toán để kiểm tra điều kiện ký HĐMB (thanh toán, hồ sơ, pháp lý). Chuẩn bị, soạn thảo và trình ký các bộ hợp đồng, biên bản điều chỉnh thông tin khách hàng. Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ khách hàng (CMND/CCCD, Hộ khẩu, hồ sơ pháp lý…). Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ gốc và dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác theo từng dự án. Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục: ký hợp đồng đặt cọc, HĐMB, phụ lục, hồ sơ vay vốn (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
Thưởng quý/ năm/ doanh thu theo khả năng và sự đóng góp; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, dân chủ. Được làm việc trực tiếp cùng các nhân sự cấp cao có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm; Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân. Thưởng hiệu suất công việc theo công việc; Thưởng lương tháng 13, các ngày đặc biệt và các ngày Lễ, Tết; Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực; Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành;
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm các vị trí thủ tục, CSKH/ Sale admin/ Quản lý bán hàng trong các công ty BĐS hoặc Giao dịch viên/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, thuyết trình giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng khá. Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, không nói ngọng, giọng địa phương Làm việc cẩn thận, chăm chỉ. Trình độ tin học Văn phòng khá trở lên, có khả năng giao tiếp tiếng anh khá là một lợi thế
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)