Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách và ngân sách. Giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp. Thực hiện quy trình bán hàng bao gồm thử đồ, thanh toán, đóng gói sản phẩm… Xử lý các yêu cầu của khách hàng (đổi trả, bảo hành, đặt hàng...) theo quy định cửa hàng. Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới thông qua dịch vụ tốt. Khuyến khích khách hàng tham gia khuyến mãi, tích điểm hoặc trở thành KH thân thiết. Quản lý sản phẩm & Hiển thị hàng hóa:
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm gọn gàng, bắt mắt theo tiêu chuẩn. Kiểm tra chất lượng hàng hóa, số lượng, báo cáo kịp thời nếu có phát sinh Hỗ trợ kiểm kê hàng tồn kho định kỳ. Mục tiêu kinh doanh:
Đạt chỉ tiêu doanh số được giao. Đề xuất ý tưởng cải thiện trải nghiệm khách hàng hoặc tăng doanh thu.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập 8,000,000 - 15,000,000 Đóng BHXH sau thử việc, nghỉ phép 12 ngày/năm; Được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm. Môi trường làm việc cởi mở, năng động, gắn kết Quà tặng trải nghiệm váy cao cấp của Melya các dịp đặc biệt 8/3; 20/10; Sinh nhật.... Chế độ phúc lợi đầy đủ: Thưởng, quà tặng dịp lễ, tết trong năm, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau...
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang và bán lẻ. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. Giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Chịu được áp lực công việc, linh hoạt trong ca làm (có thể làm cuối tuần/ngày lễ). Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, tinh thần học hỏi và làm việc nhóm. Độ tuổi: 20-35
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)