Chịu trách nhiệm quản lý mảng công nghệ thông tin (CNTT) trong khách sạn, bao gồm quản lý vận hành hệ thống máy tính, mạng LAN, internet, wifi, thiết bị ngoại vi - xử lý sự cố liên quan đến truyền, tải dữ liệu trên hệ thống số, đảm bảo tốc độ nhanh và ổn định, phục vụ cho mục đích ghi chép, sao lưu dữ liệu và cung cấp dịch vụ online cho khách lưu trú.
1. Giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn
Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. 2. Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn
Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ. Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn. 3. Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO… Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng. 4. Các công việc khác
Quản lý, giám sát công việc của các nhân sự bộ phận CNTT Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin. Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống CNTT khách sạn. Làm các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu Phụ trách chi tiêu và đặt hàng trong bộ phận Công Nghệ Thông Tin Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của TBP
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca làm việc; Chỗ ở theo cấp bậc; Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định, có đầy đủ chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, phép năm,... Chế độ phúc lợi đầy đủ: tháng 13; thưởng phí dịch vụ từ thử việc; thưởng lễ/Tết; công đoàn; sinh nhật…; Cơ hội thăng tiến rộng mở; Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT, có kinh nghiệm từng làm trong các Khách sạn/resorts Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn Kỹ năng hệ thống công nghệ: Làm việc tốt trên hệ thống mạng Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc Khả năng giám sát, bao quát công việc, cẩn thận, chỉn chu Có tư duy hệ thống
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng) - CCCD (bản sao công chứng) - Sơ yếu lý lịch bản thân - Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng) - Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)