[PNJ BA ĐỒN - QUẢNG BÌNH] NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ (PHỤ TRÁCH KẾ TOÁN CỬA HÀNG)

Mô tả công việc
1. Phụ trách về Hàng hóa, nguyên liệu tại Cửa hàng:

Chịu trách nhiệm giao nhận hoàng hóa, nguyên liệu,… tại cửa hàng, đảm bảo chính xác thông tin hàng hóa, nguyên liệu, hàng mua lại,… đúng theo các chứng từ giao nhận.
Theo dõi, đối chiếu hàng đi đường của cửa hàng.
2. Thực hiện các nghiệp vụ chính tại Cửa hàng:

Tiếp nhận & xử lý hàng trả về, hàng phản hồi,… theo nhu cầu của cửa hàng.
Thực hiện các thủ tục nhập/xuất luân chuyển hàng hóa, các nghiệp vụ của quy trình mua lại, đổi trả hàng, trả góp….
Đối chiếu doanh thu bán ra, mua lại đã ra hóa đơn.
Quản lý & kiểm kê kho hàng thợ.
Thực hiện thao tác nghiệp vụ nhập xuất bảo hành hàng.
Soát xét, theo dõi các nghiệp vụ liên quan quỹ: Thu/Chi, Cấn trừ/Theo dõi công nợ, kiểm kê quỹ, nộp tiền về công ty/ngân hàng,…
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ tại cửa hàng.
3. Hỗ trợ công tác bán hàng:

Hỗ trợ Tư vấn viên tham gia bán hàng, phục vụ khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác do Trưởng đơn vị phân công.

Ghi chú: Tất cả các nghiệp vụ sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc tại cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như: Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Yêu Cầu Công Việc
Làm việc xoay ca theo sự phân công của cửa hàng trưởng tại PNJ 93 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
Thường trú tại khu vực Ba Đồn, Quảng Bình
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán,…
Thành thạo Tin học văn phòng
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm (Kế toán/kiểm toán,…)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ:
PHÒNG TUYỂN DỤNG
123 Hùng Vương , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Viet Nam
Ngày tạo hồ sơ
21/11/2025
Quy mô công ty
Từ 5.000 - 10.000 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2025
Mức lương
10 - 12 triệu
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Quảng Trị
Lĩnh vực
Kế toán/Kiểm toán
Công việc
Nhân viên/Chuyên viên
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 3 năm