Quản Lý Bán Hàng Bắc Miền Trung (Nhận việc sau Tết)

Mô tả công việc
* Số lượng tuyển: 1 người

- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm của khu vực

- Lập và giám sát tuyến bán hàng của Trình Dược Viên tại từng tỉnh

- Theo dõi các đối thủ cạnh tranh và đề xuất chính sách và chiến lược kịp thời

- Giám sát việc thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ bán hàng tại địa bàn, các hoạt động của đội ngũ nhân viên.

- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng

- Trực tiếp tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng key

- Quản lý thông tin khách hàng thuộc địa bàn phụ trách và nắm rõ thông tin của các khách hàng trọng điểm

- Chuyển thông tin khách hàng mở mới/ngưng hoạt đông/thay đổi thông tin để cập nhật lên hệ thống

- Giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình

- Thực hiện các báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm

- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ TDV tại địa bàn

- Hỗ trợ Nhân viện trong việc đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng theo khuôn khổ chinh sách và hợp đồng của Công ty

- Hiểu và sử dụng thành thạo hệ thống DMS trong việc điều hành và giám sát đội ngũ

- Quản lý và chịu trách nhiệm về việc TDV và khách hàng trong địa bàn bán lấn vùng và phá giá

- Theo phân công của quản lý trực tiếp và theo yêu cầu của Công ty.

* Địa bàn Bắc Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình 25 – 30 triệu/tháng
Làm việc tại Top 10 công ty Dược Việt Nam, với doanh thu hệ thống phân phối đạt trên 400 tỷ/năm
Thưởng tháng 13, 14, các dịp Lễ – Tết, Teambuilding, quà sinh nhật, và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác!
Phụ cấp công tác phí: 600.000đ/ngày, Phụ cấp xăng xe: 3 triệu/tháng, tiếp khách: 1 triệu/tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Dược, Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh...

- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong Công ty Dược hoặc FMCG có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng đi công tác.

- Yêu cầu base tại địa bàn đang tuyển

- Biết cách lập kế hoạch trong công việc trên tin học văn phòng

- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint cơ bản.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng điểm, quan hệ tốt với khách hàng, TDV tại các khu vực đang tuyển.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
Tên liên hệ:
Mr Tuấn Anh
10A, Quang Trung , Quận Hà Đông , Hà Nội , Viet Nam
Ngày tạo hồ sơ
12/12/2025
Quy mô công ty
Từ 3.000 - 5.000 nhân sự
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2026
Mức lương
25 - 30 triệu
Số lượng tuyển
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Tĩnh
Lĩnh vực
Bán hàng/Kinh doanh
Công việc
Giám sát/Tổ trưởng/Quản lý nhóm
Ngoại ngữ
Không
Trình độ
Cao đẳng
Kinh nghiệm
3 - 5 năm