Mô tả công việc
VỀ MIALALA:
Mialala là thương hiệu thời trang nội y và đồ ngủ thiết kế dành cho phụ nữ Việt, với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc và mục tiêu đạt 80 cửa hàng vào năm 2026. Mialala mang đến môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nơi mỗi thành viên được là chính mình và không ngừng phát triển.
Cùng với tốc độ phát triển nhanh, đội ngũ Quản lý Cửa hàng – những người trực tiếp vận hành, dẫn dắt và lan tỏa tinh thần thương hiệu đến từng thành viên – chính là “trái tim” của hệ thống. Chúng tôi đang tìm kiếm vị trí Quản lý cửa hàng với mô tả công việc như sau:
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh nhằm đảm bảo hoạt động của cửa hàng
Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,...
Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,...
Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,... cửa hàng
Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,... cửa hàng
Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,...
Quyền lợi được hưởng
Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Mialala tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi
Thu nhập lên tới 20.000.000 đồng/tháng
Thử việc 100% lương
Đóng BHXH sau thử việc
Cơ chế thưởng hấp dẫn không nơi đâu có: Thưởng welcome onboard, thưởng lợi nhuận quý, thưởng sinh nhật lễ, tết,....
Sau 6 tháng có cơ hội phát triển các vị trí cao hơn - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
The Leader : chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành người quản lý suất sắc
Những chương trình teambuilding, du lịch định kỳ thú vị
Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành
Tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công.
Môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, Mialala-er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc.
Mialala mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ tuổi từ 22 - 35 tuổi
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý, trưởng nhóm, giám sát. Ưu tiên những ứng viên đã từng quản lý cửa hàng, chi nhánh thuộc hệ thống bán lẻ
Ca làm việc chủ yếu: Linh hoạt
Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm, truyền đạt, đào tạo, giao tiếp tốt
Tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, tự tin, thái độ cầu tiến trong cầu việc
Tin học văn phòng, excel cơ bản
Yêu Cầu Hồ Sơ
- CV xin việc (yêu cầu có ảnh trang trọng)
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch bản thân
- Giấy khám sức khoẻ (Không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Thông Tin Liên Hệ
- Hà Nội: 181 Chùa Bộc, Đống Đa, Đống Đa
- Hà Nội: 484 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: Vincom Ocean Park, Gia Lâm, Gia Lâm
- Hà Nội: Timescity, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: Royal City, Thanh Xuân, Thanh Xuân
- Hà Nội: 101B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
- Đà Nẵng: 162 Lê Duẩn, Thạch Trang, Hải Châu
- Hải Phòng: Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hưng Yên: Vincom Mega Mall Ocean City, Văn Giang, Văn Giang
- Hà Nam: Vincom Phủ Lý, TP Phủ Lý
- Đồng Nai: Vincom Biên Hòa, Biên Hoà
- Phú Thọ: Vincom Việt Trì, TP Việt Trì